Truyện HAY

Cảm Xúc Trái Tim

em xinh đẹp rồi mình chia tay nhé - chap 8

Không còn nghi ngờ gì nữa, Trâm biết rằng Nhật biết rất nhiều về gia đình của mình thậm chí là bí mật gia đình mình. Cố trấn an giữ bình tĩnh để dò xét những gì cần thiết. Trâm uống một chút nước trái cây.

-        Chuyện gia đình tôi, tự tôi có thể giải quyết được không cần anh phải lo đâu.

-        Không phải gia đình cô cấm cô tìm hiểu về cái chết của chị cô à? Cô mà tìm hiểu thử xem gia pháp gia đình đang chờ cô đó. Nghe lời tôi, tôi sẽ cho cô biết hết tất cả.

Không ai cho không biếu không cái gì cả. Với một người sành đời như Trâm thì càng thấu hiểu điều đó, cái gì cũng có cái giá của nó cả.

-        Anh nói đi, đáp lại anh muốn cái gì ở tôi nào? Tôi biết anh không đơn giản gì mà cho tôi biết cả. Nói đi.

-        Đúng là cô thật khác xa với người chị của cô mà tôi biết. Một người rất chi là hiền lành, được mọi người trong trường Đại học X khen tặng là một thiên thần hạ giới. Còn cô cứ như một ác quỷ vậy thật trái ngược hahahahaha.

Giọng cười của Nhật làm cho Trâm hết sức nóng giận nhưng cô cố kiềm nén mình để biết được cái bí mật phía sau cái chết của chị mình. Nếu là trong trường hợp khác chắc hẳn cô đã cho người đàn ông trước mặt mình một đấm rồi.

-        Không cần anh so sánh. Anh cần gì cứ nói?

-        Rất đơn giản, tôi muốn cô đóng giả làm chị mình.

-        Anh đang đùa với tôi ấy à? Tại sao lại bắt tôi đóng giả làm chị của tôi cơ chứ? Tôi chỉ muốn là chính tôi thôi.

-        Tùy cô thôi. Nếu cô đồng ý thì điện thoại cho tôi rồi chúng ta bàn tiếp nhé. Chào cô.

Vừa dứt lời Nhật đứng lên bước đi để lại cho Trâm ngồi lại quán với vô vàn suy nghĩ trong đầu. Cô rất muốn đồng ý với yêu cầu của Nhật nhưng giữa cô và Thanh Thanh có một lời thề với nhau.

Số là trước đây Trâm và Thanh Thanh học chung trường với nhau, Thanh Thanh thì học giỏi và thông minh bấy nhiêu thì cô em Trâm tệ bấy nhiêu. Cứ ngày nào Trâm kiểm tra là lại nói Thanh Thanh đổi lớp học làm bài kiểm tra cho mình. Một lần đổi lớp cho nhau Trâm đã đánh một người bạn thân của Thanh Thanh làm cô hết sức tức giận. Từ đó Thanh Thanh không bao giờ đổi lớp học làm bài kiểm tra cho Trâm nữa làm cho cô nhận điểm kém. Thi cuối năm Trâm đến năn nỉ Thanh Thanh đổi lớp với cô làm bài giúp vì nếu cô nhận điểm kém nữa thì đồng nghĩa với việc ở lại lớp. Thanh Thanh đồng ý với điều kiện Trâm không bao giờ được đóng giả làm Thanh Thanh. Vì lo trước mắt nên Trâm đồng ý ngay. Cuộc thi cuối cấp trôi qua Trâm được lên lớp nhưng Thanh Thanh thì không đạt được danh hiệu thủ khoa của trường. Mẹ của Thanh Thanh biết được chuyện, Thanh Thanh bị chuyển ra ngoài Hà Nội tự học và tự lo liệu cuộc sống của mình. Mẹ của Thanh Thanh cũng cấm Trâm đến gặp Thanh Thanh nên mọi tin tức về người chị của mình Trâm hoàn toàn không biết gì.

Bây giờ Nhật yêu cầu Trâm giả làm Thanh Thanh, cô thật sự rất khó xử. Mang theo nhiều thứ hổn độn trong đầu Trâm bước về khách sạn mình vừa thuê.

Vừa ăn xong bửa tối, Dương và Long dẫn nhau đi dạo phố. Trời xe lạnh ngồi phía sau xe Long, Dương ôm anh thật chắc.

-        Anh này, tuần sau chúng mình về quê em chơi được không? Em muốn giới thiệu anh với mẹ của em.

Không cần suy nghĩ Long đồng ý ngay. Trước đây quen Thanh Thanh, anh thậm chí không biết được gia đình Thanh Thanh như thế nào. Lần này Dương chủ động mời anh về nhà. Long cảm thấy rất là vui nhưng cuộc gặp làm cho Long không khỏi những bất ngờ và thú vị. Trái đất thật tròn.
Chap 9

Quảng Cáo TOP

Quảng Cáo TOP 1

Quảng Cáo TOP 2

Quảng Cáo TOP