Truyện HAY

Cảm Xúc Trái Tim

em xinh đẹp ròi mình chia tay nhé - chap 7

Việc bàn mưu tính kế giữa Nhật và Nhân diễn ra khá nhanh chóng và mang tính hiệu quả cao, rất hợp với phong cách biến thái của Nhân. Nhân cười sảng khoái.

-                     Hahahahahahahah…….hahahahhahah

-                     Chú em thế mà ghê gớm thật. Chị là chị yêu cưng rồi đó nha!

-                     Trách xa tao ra, chỉ vì Dương nên ta mới hợp tác với ngươi thôi. Ta chúa ghét cái loại biến thái như ngươi đó.

-                     Đừng có hỗn với chị. Chị biết thừa rằng việc hợp tác với ta rất có lợi cho chú em. Chú em vừa bảo vệ được người mình yêu vừa có được người mình yêu.

Đúng như Nhân nói, sau khi đánh với Nhân, Nhật mới nhận ra người đàn ông này không đơn giản một chút nào. Ngoài mặt luôn cười cười nhưng rất là nham hiểm, một người vừa biết sử dụng cả đầu óc lẫn chân tay của mình. Việc hợp tác này nhằm ngăn không cho Nhân làm hại Dương. Nhưng liệu Nhật có biết được tất cả các toan tính của Nhân hay không thì ngay cả Nhật cũng không biết được.

Trong khi Nhân và Nhật đang bàn mưu tính kế hại người thì ở một góc quán Long và Dương đang thưởng thức những món ăn Hàn Quốc rất thích hợp với mùa giá rét này. Long vốn không ăn cay được nên vừa ăn vừa suýt xoa than cay. Còn Dương vốn dĩ là người miền Trung nên việc ăn cay đối với cô không có gì là lạ cả.

-                     Cay quá cay quá! Em đưa anh ly nước đá nào.

Vừa nói Long vừa quạt tay vào miệng. Còn Dương nhất quyết không đưa cái ly nước cho Long làm vẻ mặt của Long nhìn thật đáng thương đến tội nghiệp.

-                     Anh phải tập ăn cay quen đi. Mai mốt em nấu những món cay anh ăn không được lại chê em nấu dở thì sao.

-                     Được rồi, được rồi, để anh tập ăn nhưng em đưa ly nước cho anh mau lên.

Vừa cười vừa thích chí, Dương đưa cho Long một ly nước nhưng đó không phải một ly nước đá mà là một ly nước ấm.

-                     Sao em lại đưa cho anh một ly nước ấm? Long thắc mắc.

-                     Anh yêu à, muốn hết cay người ta uống nước ấm sẽ giảm độ cay. Anh cứ uống thử xem nào.

Không cần giải thích gì thêm Long uống một hơi hết ly nước thì đúng thật độ cay đã giảm đi ít nhiều. Anh béo má Dương.

-                     Em yêu giỏi thật, cái gì cũng biết hết. Từ nay anh hết sợ ăn cay rồi hahahaha.

-                     Đau em, cái anh này… Nói thì hay lắm, thế anh ăn hết chổ này cho em xem nào.

Nhìn cái đĩa Dương đưa sang cho mình một màu đỏ chót của ớt, Long xoa đầu cười.

-                     Anh nói đùa thui mà hehehe.

Hai người cười nói vui vẻ, không ai hỏi về nguyên nhân tại sao lại xảy ra sự việc ngày hôm nay. Cả hai chỉ nghĩ đó chỉ là một sự hiểu lầm gì đó nhưng họ không biết được đó là toan tính của một người. Đó chỉ là một cơn gió nhẹ thổi vào hai người thôi còn cơn gió lớn đang rình rập cuốn bay hai người mỗi người một nơi đang ập tới.

8h sáng. Ngày chủ nhật

-                     Lâu quá rồi chúng ta không gặp nhau rồi nhỉ tiểu thư tập đoàn công ty X miền Trung?

Một giọng nói ngọt ngào nhưng không kém phần chua ngoa lên tiếng.

-                     Cũng lâu rồi chúng ta không gặp nhau rồi nhỉ anh Nguyễn Hoàng Nhật. Con trai duy nhất của tập đoàn tài chính miền Bắc. Anh hẹn tôi ra đây không chỉ để mời tôi một ly cà phê đơn thuần này thôi chứ.

Ngụm một chút cà phê Nhật trả lời.

-                     Bạn bè lâu ngày gặp lại mời nhau một ly cà phê mà không được sao?

-                     Chúng ta trở thành bạn của nhau khi nào nhỉ? Người con gái trả lời.

-                     Chuyện xích mích giữa hai chúng ta có thể bỏ qua được không Thanh Thanh?

Vừa nghe hết câu nói người con gái này liền nổi nóng không kiềm chế được bản thân đưa tay tát Nhật. Nhưng Nhật đã chụp được.

-                     Làm gì mà nổi nóng thế hả?

-                     Tôi cấm anh nhắc đến tên chị gái của tôi. Và tôi là Trâm chứ không phải là Thanh Thanh. Anh nhớ cho rõ.

Sát khí nổi lên bừng bừng từ người của Trâm.

-                     Được rồi, được rồi. Ok ok… Thế tiểu thư Trâm có thể ngồi xuống được chưa?

-                     Anh buông tay tôi ra thì tôi mới ngồi được chứ.

Buông tay Trâm ra rồi cả hai cùng ngồi xuống.

-                     Thật sự anh muốn gì ở tôi nào?

-                     Không muốn gì cả. Tôi chỉ muốn hợp tác với cô trong việc trả thù của cô thôi.

-                     Anh biết gì về mối thù của tôi mà giúp chứ? Với lại tôi cũng chẳng có mối thù với ai cả.

-                     Thế cô không muốn trả thù người đã hại chết người chị của mình à?

Vừa nói câu này Trâm hết đổi ngạc nhiên, bí mật của gia đình cô không ai biết tại sao Nhật lại biết.

-                     Tại sao anh lại biết đến chuyện này? Anh nghe ai nói vậy?

-                     Tại sao tôi biết thì cô không cần biết. Tôi biết ai là người hại chết người chị song sinh mà cô hết mực thương yêu.
Chap 8

0 Bình Luận "em xinh đẹp ròi mình chia tay nhé - chap 7"

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã để lại lời nhắn. Hãy ghé thăm và giới thiệu bạn bè để Blog ngày 1 phát triển nha .^^
Thân KT Nguyễn ..!

Quảng Cáo TOP

Quảng Cáo TOP 1

Quảng Cáo TOP 2

Quảng Cáo TOP