Truyện HAY

Cảm Xúc Trái Tim

em xinh đẹp rồi mình chia tay nhe - chap 6



Buổi học sang nhanh chóng trôi qua nhanh, Long nhanh chóng phi tới lớp của Dương chỉ mong được nhìn thấy cô. Nhưng khi đến lớp thì không thấy Dương đâu cả. Nguyên vừa nhìn thấy Long liền chạy tới nói với giọng lo lắng:

- Anh đi ngay tới khu đất trống sau trường đi. Lúc nãy có mấy đứa lớp trên đến kéo Dương ra ngoài ấy rồi.


Như sét đánh ngang tai Long chạy nhanh nhất có thể đến khu đất trống. Chỉ mong Dương không có chuyện gì xảy ra cả. Nhưng khi đến nơi một cảnh tượng khủng khiếp xảy ra. Những tên du côn nằm la liệt, miệng không ngừng rên la. Long nhìn quanh tìm kiếm Dương chợt đứng người khi thấy Dương đang ôm một người thanh niên lạ mặt. Nhưng cũng đủ tỉnh táo để biết được người thanh niên này vừa hạ gục những tên du côn này cứu Dương.

- Cảm ơn anh đã cứu bạn gái tôi.


Nghe thấy giọng Long, Dương liền buông Nhật ra sà vào lòng Long khóc thút thít.

- Anh ơi, em sợ lắm.



- Có anh ở đây rồi. Em đừng sợ nữa nhé!


Nhật nhìn thấy Long và Dương ôm nhau không dời trong long không tránh khỏi cảm giác ghen tỵ trong người. Nhật tự nhủ rằng khi Dương đang gặp nguy hiểm thì anh ta đang ở đâu chứ? Sao anh ta không bên người yêu để bảo vệ cô ấy?

Không nói gì Nhật lặng lẽ bỏ đi để lại Dương và Long ở đó tâm sự. Một lúc sau Dương lau hết những giọt nước mắt cuối cùng rồi dời khỏi ngực Long liền hỏi:


- Nhật đâu rồi anh?


Biết rằng Dương đang hỏi tới người thanh niên vừa nãy, Long trả lời:


- Anh ta đi được một lúc rồi. Có gì không em? Mà anh ta tên Nhật à? Anh chưa gặp người này trong trường mình khi nào cả.

Tất nhiên là Dương sẽ nói cho Long biết Nhật là ai. Tuy nhiên cô không kể hết tất cả cho Long nghe về Nhật vì đơn giản cô không muốn chuyện tình cảm của hai người có mặt người thứ ba bên trong. Không biết đây có phải quyết định sang suốt nhất của cô hay không nhưng chính vì sự che dấu này mà giữa Long và Dương không ít lần xảy ra những xích mích không đáng có.

Cách đó không xa tiếng Nhân tức tối vang lên cả một vùng, khác hẳn với cái giọng ẻo lã vốn có của mình.


- Bốp, đồ ăn hại, chúng mày đúng là lũ bị thịt. Có một thằng thư sinh và một con tiểu thư trói gà không chặt mà cũng xử lý không được còn dám vắc mặt về đây gặp tao à.


Cả bọn du côn vai u thịt bắp lại đang kép lép e dè trước một người đàn ông mang đầy nữ tính này sao. Thật sự Nhân là ai lại có một quyền lực mạnh như thế? Phải chăng gia đình Nhật là một gia đình quyền lực? Dấu chấm hỏi này được trả lời khi Nhật bước ra.

- Mày muốn biết tại sao chúng nó không làm gì được tao không thằng hai phai kia.

Vừa nghe thấy hai chữ “hai phai” Nhật liền quay sang nơi phát ra lời nói. Nhật đang dựa vào gốc cây gần đó hai tay đút vào túi quần mắt nhìn về phía Nhật tỏ vẻ khinh bỉ.

Bọn thuộc hạ của Nhân liền lên tiếng:


- Là nó, là nó đó đại ca. Chính nó là người đã cứu con bé hồi sáng đó đại ca.



Nhấc người ra khỏi cái ghế đang ngồi tiến về phía của Nhật đang đứng.


- Thì ra là chú em phá chị đó hả? Chú em muốn gì đây nào?


Nghe cái giọng ẻo lã của Nhân mà Nhật nổi hết da gà, chưa kể Nhân còn có vài cử chỉ vuốt ve Nhật. Không nói dài dòng, Nhật đi thẳng vào vấn đề chính.


- Tôi không biết mối quan hệ giữa anh,…à không chị với Long như thế nào nhưng tôi cấm các người chạm tới Dương. Nếu không đừng trách.





Không cần nói nhiều Nhân cũng đủ biết rằng người thanh niên này chắc hẳn có tình cảm với người đã chen vào giữa Nhân và Long.


- Nếu tao thích chạm vào con bé ấy thì mày làm gì tao nào?





Câu nói của Nhân vừa dứt thì nắm đấm của Nhật cũng vừa phi tới nhưng Nhân rất bình tỉnh đưa tay lên chặn lại một cách khá đơn giản.





- Làm gì mà nóng thế em trai. Chú thích chơi với chị à? Có món nào ngon tung ra hết cho chị xem nào.





Buông nắm đấm và đẩy Nhật lui ra xa, cả hai bắt đầu thủ thế. Đứng bất động một lúc lâu Nhật liền phi tới ra tay trước. Một quyền xuất ra nhanh, mạnh và không kém phần chuẩn xác. Tuy nhiên không cú đấm nào có thể chạm tới được Nhân. Chỉ với những động tác xoay chuyển nhẹ nhàng, những cái chạm tay tưởng chừng như không có gì nhưng rất hiệu quả của Nhân. Bọn thuộc hạ bên ngoài nhìn vào cứ tưởng rằng đại ca mình đang thất thế trong lòng cũng trổi lên cảm giác lo lắng. Một lúc sau cục diện bắt đầu thay đổi, do tấn công liên tục Nhật bắt đầu thấm mệt, mỗi quyền tung ra dường như không còn lực nữa. Bất ngờ Nhân tung một cước, lực cước mạnh, chuẩn, Nhật dính trọn một cước bay ra xa khoảng năm bước ngã về sau.





- Sao yếu thế chú em. Lúc nãy hung hăng với chị lắm mà, hihihihi





Đúng là không thể nhìn mặt mà bắt hình dong được, Nhật không ngờ mình lại bị hạ một cách dễ dàng bởi một tên đàn ông không ra đàn ông, đàn bà không ra đàn bà như thế này, thật nhục nhã. Đấu quyền coi bộ không ổn Nhật liền xuống nước:





- Thật sự, chúng mày muốn gì ở Dương.





- Tao muốn gì à, đơn giản thôi, trách xa anh Long của tao ra càng xa càng tốt.





- Mày chỉ muốn như vậy thôi sao, Dương đi thì chắc gì Long chấp nhận mày.





- Im mồm, chuyện đó là chuyện của tao, mày không cần biết làm gì, khôn hồn thì cút đi ngay trước khi tao đổi ý làm thịt mày tại đây đó.





- Mày cứ từ từ, tao tới đây là muốn thương lương với mày trong việc này.





- Thật nực cười, mày có cái gì mà đòi thương lương với tao bé cưng, cái thân xác ăn hại của mày à.





- Tao có thể làm cho Dương không còn yêu Long nữa mày tính sao và tao cũng có cách giúp mày chiếm đoạt thân xác của Long, như thế đã đủ chưa?





- Chú em mày nói thật chứ ?





- Thế mày nghĩ tao tới đây để làm cái trò vô bổ với mày à.

0 Bình Luận "em xinh đẹp rồi mình chia tay nhe - chap 6"

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã để lại lời nhắn. Hãy ghé thăm và giới thiệu bạn bè để Blog ngày 1 phát triển nha .^^
Thân KT Nguyễn ..!

Quảng Cáo TOP

Quảng Cáo TOP 1

Quảng Cáo TOP 2

Quảng Cáo TOP