Truyện HAY

Cảm Xúc Trái Tim

Tình yêu Online - Chương 1

I/ Yêu

Chap 1: Lần đầu gặp mặt. 

Phần 1:

Tôi bắt đầu add tất cả các nick – tất nhiên là con trai – trên các forum mà tôi hay lui tới, mấy nơi mà tôi nghĩ có nhiều chàng hot nhất thì tôi không ngần ngại mà click vào. Cũng được kha khá chàng lọt mắt. Cơ mà nói chuyện có hợp gu không thì lại là một đề tài khác. Không thể cứ thấy đẹp là đổ vồ vào, yêu được mấy ngày rồi lại chia tay thì khổ lắm. Sau khi nói chuyện với tất cả các nick tôi đã chọn, lúc đó tôi mới nhận ra rằng, tìm được một người hợp ý mình thiệt là khó. Mà nói chuyện đã khó rồi thì có đưa chàng trăm lạng vàng xin cưới chàng cũng từ chối (theo tôi nghĩ là thế, hehe) chứ đừng nói gì là chấp nhận làm người yêu. Cuối cùng tôi phải cắn răng delete hết cả chục nick dù vẫn muốn để ảnh lại ngắm thêm tý nữa.

Nửa đêm.

Tôi đang chuẩn bị sign out thì có một nick bật sáng. Cái tên nick rất quái : Joker Guy và để avatar hình Joker Batman. Hình như anh chàng này thích thứ kinh dị thì phải. Tôi cũng không định nói chuyện với nick đang sáng choang ấy bởi vì tôi muốn đi ngủ. Cả tuần nay tôi thức trắng đêm, gõ mòn cả tay để ngồi “tám nhảm” với mấy anh chàng tôi làm quen (dù cái cổ họng tôi vẫn y nguyên), mẹ tôi cứ khen tôi là vì sao mấy hôm nay tôi bỗng chăm học thế mà đâu biết đó chính là cái vỏ để che giấu chuyện “tày trời” này. Thôi kệ, mẹ nhỉ? Mẹ cho con xin lỗi nhé, dù sao con gái ngoan của mẹ vẫn học giỏi và đạt điểm mười đều đều mà. Thà “sung sướng trong cái gian dối còn hơn đau đớn trong sự thật” mẹ nha.

Quay lại cái chủ đề chính, tôi phải sign out vì tôi thiếu ngủ lắm rồi, nhưng một cái “buzz” từ bên cửa số chat làm tôi giật hết cả mình, kèm theo là hai hình mặt cười toe trông đáng yêu cực.

Tin nhắn từ nick Joker Guy xuất hiện thù lù ngay trước mặt tôi.

[ Chào bạn! ] một cách rất lịch sự và nhã nhặn.

Tôi đành miễn cưỡng nhắn lại. Tiếng gõ lộc cộc bắt đầu vang lên

- Đi ngủ đi Thảo An. Không là mẹ cắt mạng đấy! – Giọng mẹ ở phòng bên cất lên sặc mùi nhắc nhở.

- Dạ! Tý nữa rồi con ngủ.

[ Chào bạn! Mình làm quen nha!] – Tôi nhắn lại.

[ Ừm. Mình tên Hoàng, mười chín tuổi rưỡi.Và là boy ] Không hiểu sao tôi lại tưởng tượng ra một giọng cười khúc khích bên máy bên ấy nhỉ?

[ Tất nhiên. Vì bạn là boy mình mới add nick, bạn là girl mình add nick làm gì. À, mình tên Thảo An. Mười tám tuổi rưỡi. Tất nhiên là girl] Tôi bôi đen dòng cuối để nhấn mạnh điều gì đó. Việc đó thật điên rồ, chính tôi cũng không hiểu mình bôi đen nó làm gì nữa.

Lại có thêm ba hình mặt cười cộng thêm một hình xấu hổ.

[ Hihi, lần đầu tiên mình nói chuyện với con gái] 

[ Thật không?] Tôi cười. Chả hiểu anh chàng này nói thật hay không nữa. Chắc là đùa [ Mẹ cậu thì sao?]

[ Đó là phụ nữ, không phải con gái!] Một cái hình mặt méo.

[ Ờ, mà mình cũng không tin là bạn chưa bao giờ nói chuyện với con gái đâu ] 

Và anh ta đánh trống lảng rất nhanh. Run rủi thay lại đánh vào đúng tim đen của tôi. Khi tôi mà bị “đánh” trúng chủ để là tôi không ngừng nói, dù có muốn đi ngủ đến thế nào đi chăng nữa.
Phải gọi là “ Cái tật nó hại cái thân”.

[ Cậu thích coi manga không?] Joker Guy vừa send tin nhắn chưa đầy hai giây.

[ Tất nhiên là có! Rất rất thích.] Tôi enter tin cùng mặt cười toe.

Tại sao anh chàng này biết mình thích manga nhỉ?

Sau hai giây động não, tôi đã nhận ra ….Avatar của tôi để hình Naruto thù lù ra đó kia mà. Anh này tinh ý thật.


Chúng tôi nói chuyện hợp nhau đến nỗi trời sáng rồi mà tôi vẫn không hề hay biết. Mãi khi tia nắng đầu tiên của mặt trời soi thẳng vào máy tính , nó lại phản chiếu vào mắt tôi thì tôi mới nhận trời đã sáng và hôm qua tôi đã thức thâu đêm để chat chit cùng anh chàng vui tính này.

Thật sự là cái nick Joker Guy này có sức hút rất lớn đối với tôi. Nhã nhặn, thích đùa và đặc biệt cùng có chung sở thích với tôi. Không giống như chàng trai nào khác trên Y!M hoặc trong trường của tôi đều khoe mẽ và khô khan, anh ta hoàn toàn khác, như một luồng gió mới. Đây chắc chắn là chàng trai định mệnh của đời tôi rồi. 

0 Bình Luận "Tình yêu Online - Chương 1"

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã để lại lời nhắn. Hãy ghé thăm và giới thiệu bạn bè để Blog ngày 1 phát triển nha .^^
Thân KT Nguyễn ..!

Quảng Cáo TOP

Quảng Cáo TOP 1

Quảng Cáo TOP 2

Quảng Cáo TOP