Truyện HAY

Cảm Xúc Trái Tim

I love you

Truyện ngắn kể về một cô gái trong sáng, ngây thơ, hồn nhiên nhưng vì do một sự cố ngoài ý muốn hồi nhỏ cô đã trở nên thành một con người lạnh lùng, vô cảm. Về sau chuyện gì có thể làm cho cô trở về ngày xưa là một cô gái trong sáng, dễ thương như ngày nào. Các bạn hãy cùng mình đi vào câu chuyện '' I love you'' các bạn nhé.
Nhân vật
Trịnh Thu Hà nó 17t con gái của một công ty đá quý và cũng có quan hệ trong thế giới ngầm.
Lê Hồng Trang là bạn thân của nó là con gái công ty bán hàng tạp hóa. T1
Đinh Huyền Trang là bạn thân của hai đứa kia là con gái của công ty thời trang. T2
Đặng Phương Hoa là bạn thân của ba đứa kia là con gái của công ty nội thất.
Trịnh Gia Bảo 19t là anh trai nó
Trịnh Bảo Nam 17t là đàn em của nó và là con nuôi của gia đình nó
Hoàng Nhật Minh bạn nó .....
Nguyễn Tuấn Hải Bạn nó....
Trần Nam Phong bạn nó....
Tất cả bọn này học cùng một lớp.

'' Vào một ngày rất đẹp có hai đứa trẻ 1 bé trai khoảng 8t, 1 bé gái khoảng 7t đang vui đùa trong khu vui chơi đợi bố mẹ đến đón. Chờ mãi chờ mãi cho đến tối mà vẫn chưa có ai đến đón. Trời tự dưng đổ trận mưa to 2 đứa bé tìm đến một cái cây để trú mưa. Bên ngoài có 2 chiếc xe chạy vào cô bé tưởng là bố mẹ đến đón mình nên đã chạy ra nhưng thật không ngờ đó không phải là bố mẹ hai đứa bé mà là 4 người đàn ông trung niên trên tay cầm 4 khẩu súng cô bé rất sợ đã chạy thật nhanh lại chỗ cậu bé đang đứng. Do bản năng mách bảo cậu bé đã ôm và che trở cho cô bé.
_ Các người là ai?_ Mấy người đàn ông càng ngày càng tiến gần về phía hai đứa bé khuôn mặt mỗi người đều tỏ ra những sát khí. Tên cầm đầu đưa khẩu súng chĩa thẳng vào phía bọn nó.
_ Hôm nay các ngươi phải chết_ Nói xong câu nói là một tiếng phập vang lên cậu bé từ từ ngã xuống trên vũng máu. Cô bé lúc này bật khóc không phải do sợ hãi mà là vì người anh trai mà cô đã yêu quý nhất sắp bỏ mình mà đi. Cô bé ngồi xuống bên cạnh cậu bé mà khóc. Cậu bé cố gắng gượng lấy tay lau nước mắt cho cô bé.

_ Đừng khóc. Hãy hứa với anh là không được khóc khi anh không có ở bên_ Vừa nói xong bàn tay lau nước mắt của cậu bé từ từ buông xuống.
_ Anh.em hứa em không khóc nữa anh hãy tỉnh lại nhìn em đi_ Tiếng lên còi lại một lần nữa vang lên chỉ còn 3s nữa thôi là cô bé cũng....và phập 4 tiếng súng từ phía sau vang lên. Bốn người đàn ông đứng trước mặt cô bé từ từ ngã xuống để lộ một người ở đằng sau đó chính là bố của hai đứa trẻ....''
Nó vùng tỉnh dậy trên trán đẫm mồ hôi lại là giấc mơ đó trong 10 năm đó nó đã hành hạ bản thân mình nó nghĩ chỉ vì nó mà anh trai nó mới ra nông nỗi vậy. Sau chuyện đó nó đã trở nên mạnh mẽ, lạnh lùng, vô cảm đối với người khác nó quyết tâm tìm ra người đứng sau vụ việc của anh nó. Từ đó nó đã cai quản bang cho cha mình từ một con người trong sáng,yếu đuối giờ đây nó đã là đàn chị của một bang có tiếng trong thế giới ngầm về sự chết chóc, thông minh, sắc xảo của mình chính từ đó vì lời hứa năm xua đối với anh mình nó không bao giờ khóc. Nó làm vậy chỉ có một mục đính là tìm ra kẻ đứng sau vụ của anh nó. Nó từ từ bước xuống giường đi vào trong phòng tắm, nó đứng trước gương và tự cười bản thân mình. Nó vặn vòi nước những tia nước như xối thẳng vào mặt nó, nó muốn những giọt nước này có thể rửa trôi những kí ức , nỗi đau của nó lạnh đúng là rất lạnh nó cứ đứng như vậy cho đến khi Thím Triệu lên gọi nó xuống ăn sáng.

0 Bình Luận " I love you"

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã để lại lời nhắn. Hãy ghé thăm và giới thiệu bạn bè để Blog ngày 1 phát triển nha .^^
Thân KT Nguyễn ..!

Quảng Cáo TOP

Quảng Cáo TOP 1

Quảng Cáo TOP 2

Quảng Cáo TOP