Truyện HAY

Cảm Xúc Trái Tim

Bởi vì....Yêu anh!







Lắng nghe từng giọt nắng lên đầy
Lắng nghe cơn mưa đến sớm nay
Có lẽ lúc này anh yêu vẫn ngủ say
Lòng em nhớ anh thật nhiều.

Dừng như ngày nào thức dậy, mở mắt ra em lại nhớ đến anh. Nhưng... ở phương xa ấy chắc anh vẫn còn trong cơn ngủ say, và có lẽ người con gái trong giấc mơ của anh không phải em. Ngày nào cũng vậy, em thấy mệt mỏi quá anh à! Yêu 1 người không yêu mình sao nó đau thế chứ!



Anh à!.....Hay em buông tay anh ra anh nhé! Anh thì không sao nhưng em thì.... buông tay anh ra em sẽ mất đà và ngã mất.... Em sẽ đau lắm!.....Nhưng không sao đâu, em ngã rồi em sẽ lại đứng lên được thôi, tin em đi mà, em buông tay anh ra đây.... Em thấy mệt mỏi khi phải chìm đắm trong tình yêu đơn phương lắm rồi.....

Em.... ngừng yêu anh nhé!..............Để em có thể vui vẻ sống hơn mà không cần bận tâm nhiều về anh nữa.
Em.... ngừng yêu anh nhé!............. Để trái tim em không đau mỗi khi nhớ về anh.
Em.... ngừng yêu anh nhé!............. Để em không thấy đau khổ khi anh cầm tay những người con gái khác mà không phải em.
Em.... ngừng yêu anh nhé!............. Để em kiếm một người con trai khác yêu em, còn tình yêu em dành cho anh chỉ đơn phương thôi, anh đâu có biết. Tiếp tục chỉ em là người đau khổ.




Em đã cố nén nước mắt vào trong, cho nó chảy ngược vào lòng. Không khóc nữa.... em mệt rồi.....em làm được mà.... nhưng em đau lắm... đau ở đây- ở trong trái tim em này.

Em đã cố không nghĩ về anh nữa .... nghĩ cho bản thân em nhiều hơn một chút... nhưng em không ngăn được lòng mình.

Em muốn vượt qua thời gian này quá!... thời gian không có anh bên cạnh em. Mỗi ngày chỉ mình em nơi đây, không có anh. Nhiều lúc em cứ tự nhủ rằng anh đang ở đây, gần em, gần em lắm.... Nhưng chỉ là em giả sử thôi, sự thật vẫn là sự thật.....

Em đã cố không nhớ đến anh nhưng trái tim này vẫn cứ hướng về anh. Em đã cố không nhớ về anh nhưng lí trí không cho em làm thế.

Em muốn bỏ thói quen chờ tin nhắn anh hằng ngày. Vì anh chỉ xem em là một người bạn mà thôi. Em không muốn đọc lại những tin nhắn cũ, để quên đi anh. Nhưng đôi tay em vẫn nhẹ nhàng lướt qua chiếc điện thoại và tìm ra những tin nhắn của anh. Đến cả tay em cũng bị anh điều khiển mất rồi.



Giữa em và anh luôn có một bức tường vô hình phải không anh? Điều đó làm em cứ ngỡ đã đến được với anh nhưng chỉ đứng lặng nhìn anh.
Giữa em và anh luôn có một khoảng cách phải không anh? Em yêu anh nhưng anh thì không cho là thế. LÀ BẠN- với anh em chỉ là vậy mà thôi.

Em có thể tắt điện thoại và tháo sim
Nhưng em không thể tắt bộ não và tháo tim.

Có thể em tắt điện thoại và tháo sim ra để ngăn không cho mình liên lạc, nhớ về anh nữa. Nhưng em không thể tắt bộ não, nó vẫn điều khiển em hướng về anh, trái tim này vẫn đập về hướng anh. Muốn quên anh, chỉ xem anh là bạn..... nhưng em muốn không có nghĩa là em có thể. Bởi vì.... em vẫn yêu anh!




Như một kẻ ngốc....như một đứa trẻ
......nhưng dù thế đôi môi em vẫn nở nụ cười
Càng gần bên anh........ em càng sợ rằng
...mình sẽ ko thể dừng lại tình yêu này
Cho dù ở một nơi rất xa, em vẫn có thể cảm thấy anh...
Đó chính là tình yêu
Nếu đó là niềm yêu mến, nếu đó là niềm khát khao
Khi âm vang nỗi niềm, khi cảm giác hơi ấm
Dù cho mỗi lúc em lại càng thấy sợ hãi
Em nghĩ rằng em ko thể ngừng yêu anh!...

0 Bình Luận "Bởi vì....Yêu anh!"

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã để lại lời nhắn. Hãy ghé thăm và giới thiệu bạn bè để Blog ngày 1 phát triển nha .^^
Thân KT Nguyễn ..!

Quảng Cáo TOP

Quảng Cáo TOP 1

Quảng Cáo TOP 2

Quảng Cáo TOP