Truyện HAY

Cảm Xúc Trái Tim

anh cũng được yêu em phải không - chap 1

♥ Chap 1 : Ngày đầu đến với SunShine Star
----------------------------------------------------------------------------

7 AM tại nhà Hee Min

- Nào Oppa, chúng ta đi thôi kẻo muộn ấy! – Innie nó hối thúc anh nóó

- Okê Okê, chúng ta mà đến trễ ai làm gì đc đâu – Minnie nó bình thãn trả lời,chả sợ trời sợ đất

Hết hè rồi nên chúng nó phải đi học. Innie và Minnie chúng nó đèo nhau đến trường bằng mô-tô nên chẳng mấy chốt cả 2 đã đến nơi. Chẳng quan tâm người ta nói cậu nhà giàu ra sao,chảnh hay người ta nghĩ cậu đầu gấu. Cậu luôn mỉm cười,nụ cười đó hút hồn bao nhiêu cô gái.Còn về Innie,chúng nó bảo Innie nó chảnh chọe,lạnh lùng hay bám đuôi Min để được sự nổi tiếng. Nhưng ai biết được,Innie nó đâu giống bọn họ. Nó khác hoàn toàn.

------------------------------------------------------------------------------

7:30 AM nhà Hee Young

- OMGGGG, trễ mấttt rồiiiiiii – Youngie nó hì hục đánh răng vừa canh đồng hồ,mặt bộ đồ đầm phục tươm tất.Hôm nay nó dậy trễ,thế là khỏi có thời gian ăn bữa sáng ngon lành của Uma. Nó thương cho số phận hẩm hiu của mình rồi chạy vọt đi mà k quên chào mẹ một tiếng. Mọi người luôn thắc mắc " Vì sao nó có thể chạy nhanh vậy chứ? " " Không thể nào " " Uầy sao nhanh thế? ". Nó chả quan tâm, từ khi cha sinh mẹ đẻ ra nó đã thế rồi,có nói cũng chẳng được gì.

Giới thiệu đôi chút về ngôi trường của nó. Trường thuộc hạng “ không phải ai muốn vào cũng được “. Nhà giàu,điểm số cao là vào được. Còn 1 cơ hội nữa dành cho các tầng lớp nghèo,khá là điểm số đạt 90/100 điểm khi thi qua trường này.Ngôi trường khá nổi danh, Sunshine Star. Và nó may mắn đạt 93/100 điểm và được nhận vào trường. Thoạt nhìn, ngôi trường có vẻ sang trọng,danh giá nhưng đó chỉ là hình thức bên ngoài. Ở trong ngôi trường đó toàn là những con người nham hiểm,thâm độc, từ khối 10 đến khối 12 kể cả hoa khôi hay hoa héo. Chỉ còn lại lèo tèo những con người ngây thơ,trong sáng và rất hay bị bắt nạt.Trường nó có 3 khối – mỗi khối có 15 lớp, có 3 loại tầng lớp – Gìau : năm lớp đầu của mỗi khối,tức là 10A1à 10A5,dành cho những con cháu nhà giàu,danh giá hay hoa khôi,hoàng tử cuả trường. Năm lớp tiếp theo là dành cho tầng lớp khá, còn năm lớp cuối cùng là dành cho dân nghèo. Nó, bây giờ bắt đầu bước vào con đường đầy chong gai, sẽ sống dở chết dở. Và nó đang học tại 10A8 đấy!

---------------------------------------------------------------------------

Quay lại với Hee Min và Innie nào!

- Này, hình như chúng ta học 10A2 í nhỉ?!? – Minnie, thằng cha này giả bộ đưa cái mặt nai nai hỏi, làm bao nhỏ đi gần đổ rầm rầm như mía đổ. ( đừng quá ngạc nhiên, vì Minnie nó đã nổi tiếng từ cấp 2 trung học rồi. )

- Thôi oppa à, oppa có biết oppa làm thế sẽ có bao nhiêu người nhìn em bằng ánh mắt “ viên đường “ không?!? – nhỏ thở dài ngao ngán thằng anh của mình mà dù sao nhỏ cũng quá quen cảnh này. Đi đâu thì cũng có người ngưỡng mộ vì nó được đi cùng với Hoàng tử của lòng tụi nó và 80% là ghét nó,vừa ngưỡng mộ, còn 10% còn lại thì thấy nó được cái nét :’>

- Ashiii, chúng nó mà làm gì người thân của oppa, oppa sẽ làm từng bữa ăn hết. – thằng nhỏ nháy mắt tinh nghịch với Innie. Còn nhỏ cũng cười trừ!

Xùy đã đến lớp 10A2 rồi,trời khiến chúng nó được xếp ngồi chung với nhau, ông thầy có nước chết. Cả lớp ai cũng muốn giới thiệu bản thân với Minnie nhưng anh chàng nhanh nhảu lấy lòng các cô nàng trước. Cậu tiến lại ngay chỗ một cô gái xinh đẹp,sắc nét. Nhưng tâm địa có được như vậy không?

- Hi lady, tớ tên là Hee Min. Rất vui được làm quen với cậu – Minnie nói kèm theo cử chỉ liếm môi rất chi là quyến rũ ( haaahaaa =))) ).

- Ồh, chào cậu. Tớ tên là Stephanie. – nhỏ mỉm cười ra vẻ như “ tôi được trai đẹp làm quen là chuyện bình thường “

----------------- Stephanie POV’s -------------

“ - OMO!!!! Con cái nhà aiii mà đẹp thế nàyyyyyy,ôi mẹ ơii! “

---------------- End Stephanie POV’s -----------

---------------- Hee Min POV’s -------------

” – Thứ gái như má con gặp nhiều rồi. Cái đồ chẳng tốt lành gì “

-------------- End Min POV’s ---------------

Hai người ngồi “ trò chuyện “ với nhau 1 chút rồi cậu quay về chỗ, trước khi đi không quên nháy mắt tinh nghịch với Stephanie. Lần này nhỏ Step đỏ mặt,nóng bừng bừng,chẳng nói nên lời.

- Này Innie,em thấy Stephanie thế nào? – cậu hỏi In

- Gỉa tạo! Cả lớp phấn đấy – Innie trả lời với ánh mắt sắc bén, không kém phần nguy hiểm

*Tùng tùng tùng *

Ôi trời,đến giờ học rồi. Cái lớp ai cũng xì xào , họ nói

- Này, tao nghe nói cô giáo lớp mình dữ lắm đó – Nữ sinh A nói

- Ừm, còn các thầy cô bộ môn khác nữa – Nam sinh B

Min,In nó nghe mấy lời xì xào đó thì cũng chả quan tâm. Vốn dĩ thầy cô nào gặp Min thì cũng mê mẩn trước vẻ đẹp của cậu,chẳng ai muốn trách mắng khuôn mặt búng ra sữa đó đâu. Còn Innie,thấy nó lầm lầm lì lì toàn tỏa ra khí nguy hiểm chết người thì chả ai dám trách nó vì sợ nó sẽ chơi xỏ họ. Nghe thấy tiếng cộc cộc đi ngoài hành lang,chúng nó nháo nhào chạy vào chỗ. Cô bước vào

- Chào các em, cô là Lee Eun Ji.Phụ trách môn Toán. Rất vui được gặp các em. – Cô ấy nói xong, từng người từng người lên giới thiệu về bản thân mình. À quên kể cho mọi người về hoa khôi,hoàng tử lớp 10A2 này. Stephanie và Juniel là hoa khôi của lớp. Step thì mọi người biết rồi,tâm địa độc lắm đó nha. Còn Juniel, cô bé này rất hiền vả lại còn xinh xắn,khuôn mặt nhỏ,mũi dập dừa.Nói tóm lại Step thì có vẻ đẹp sắc xảo, Juniel vẻ hiền lành,tiểu thư. Hoàng tử của lớp thì ai cũng biết rồi, Hee Min nhà ta chứ ai. Thế đấy, lớp 10A2 của chúng nó.

------------------------------------------------
Tại lớp 10A8

- Thầy chào các em, thầy là Park Dong Hoon, phụ trách môn Lịch sử. Rất vui được gặp các em. – thầy nở một nụ cười hiền hậu. Nhìn vậy thôi chứ thầy nghiêm khắc lắm.

- Chào bạn, mình tên Liz – Bé này là cô bé ngồi bên cạnh nó, nhìn dáng ra vẻ con nhà gia giáo,mọt sách. Nhỏ nở một nụ cười rất đỗi đáng yêu 

- Ừm chào Liz, mình là Hee Young, cứ gọi mình là Young được rồi – nó mỉm cười hiền lành, mắt híp lại.Chúng nó len lén trò chuyện với nhau,cố gắng không cho ông thầy nghe thấy .
* tùng tùng tùng * 
Lòng đứa nào cũng thầm sung sướng, đến giờ ra chơi rồi. Nó và Liz chạy ra ngoài đầu tiên. Nó định đi tham quan trường nhưng nó vô tình đụng phải hai người. Nó cảm thấy không gian im ngắt, sự nguy hiểm bao trùm lấy nó. Kể cả Liz mà cũng đứng yên,chẳng dám hó hé gì. Nó lồm cồm đứng dậy, vừa đứng dậy nó đã bị xả 1 tràng lời hâm dọa

- Cái con b*tch chết tiệt. Mày làm cái quái gì đấy hả?!? Không biết Stephanie tao là ai à? Mày láo ghê há,dám dụng cả ******. – Con nhỏ Step túm lấy tóc Youngie lên mà xỉ vả thẳng mặt con bé. Step thả nó ra, giơ tay tát nó. Nhưng một cánh tay chặn lại.

- Thôi bỏ qua đi Step,anh không muốn mất hứng – con người này là ai đây?!? À là Sung Han Seok. Hắn và Step hiện tại đang là người tình của nhau. Mọi người thi nhau thắc mắc “ tại sao tên đầu gấu này hôm nay hiền lành thế? “. Đúng là vạn đầu mà chỉ một suy nghĩ. Lúc đó cả cậu và Innie đều có mặt.

- Được rồi,lần này nể mặt Seok oppa,tao tha cho mày.Lần sau thì liệu hồn. – Step nó nắm lấy tay hắn rồi quay mặt bỏ đi. Thế là hên cho sinh linh bé bỏng của nó. Innie và cậu,Liz kéo nó dậy.

- Này có sao không Youngie? – Liz làm vẻ mặt lo lắng hỏi

- Tớ không sao đâu, cậu đừng lo!! – Nó trả lòi chắc nịch

- Chào Youngie,tớ là Ji In – Innie – Innie nhỏ cười toe toét

- Chào cậu,tớ là Hee Min,lớp 10A2 – Minnie cũng có ý muốn làm quen nó

- Chào hai người,rất vui được làm quen và cảm ơn nhé – Nó vẫn tươi cười nói chuyện.

- Chúng mình cùng xuống can-teen nói chuyện đi – Liz lên gợi ý. Cả 4 chúng nó đi xuống can-teen. Mọi ánh nhìn cũng một lần nữa dán vào chúng nó vì vẻ đẹp “ chim sa cá lặn “ của cậu,vẻ lạnh lùng tỏa ám khí của nhỏ In, và chuyện hồi nãy của nó, vẻ xinh xắn của Liz. Chúng nó xuống can-teen thì một người lại gần.

- Chào, cho tớ ngồi chung được chứ?

--------------- Youngie POV’s ---------------

” – Xinh thật ! Uớc gì được như bạn ấy nhỉ “ 

Chap tiếp theo

Quảng Cáo TOP

Quảng Cáo TOP 1

Quảng Cáo TOP 2

Quảng Cáo TOP