Truyện HAY

Cảm Xúc Trái Tim

em xinh đẹp rồi mình chia tay nhé - chap 5

21h
Đứng trước phòng trọ của Dương “Em ngủ ngon nhé, mai anh sẽ đến đón em đi học.”


Dương cũng chúc lại anh “Anh cũng ngủ ngon nhé, mai gặp lại.”


Long vừa về trong lòng bổng dấy lên một nỗi nhớ, phải chăng khi yêu vừa xa cách là như thế này sao nhưng rồi Dương lại nghĩ khi nào tình yêu sẽ dời xa hai người. Long cho Dương một câu trả lời hoàn hảo nhưng cũng là một câu trả lời mở. Long muốn hai đứa làm những gì có thể để nuôi dưỡng tình yêu của mình, làm thế nào để nó không héo úa, chết dần, chết mòn. Những suy nghĩ hỗn độn đó cứ quanh quẩn trong đầu Dương đến khi cô thiếp đi lúc nào không biết. 
6h sáng
Cái giá lạnh của mùa đông Hà Nội bắt đầu, nhưng làn gió lạnh len lỏi vào từng khung cửa chui vào phòng Dương làm cô khẽ rùng mình tỉnh giấc, nhìn chiếc đồng hồ trên bàn thật sự cô không muốn chui ra lúc nào nhưng tiếng gọi của Long bên ngoài cửa làm cô không thể không ngượng ép ra khỏi giường cả. Khoác thêm trên người một chiếc áo mỏng Dương lết từng bước chân ra mở cửa.


“Còn sớm mà anh”.


Nhìn thấy bộ mặt ngái ngủ của Dương, Long không thể không cười rồi cốc nhẹ lên đầu cô


“Bé yêu của anh ơi, em sớm muộn cũng biến thành con heo lười thôi! Em sửa soạn đồ đạc chúng ta cùng đi ăn sáng nào”.


Xoa xoa chổ bị đánh Dương nhăn mặt bỉu môi “Em không có thói quen ăn sáng.”


Chưa kịp nói hết lời đôi bàn tay của Long đã lôi Dương đến phòng Toilet nhét cô vào bên trong đóng cửa lại “ em có 5 phút, nhanh lên nhé”.
Bên trong phòng Toilet Dương nhìn mình trong gương rồi khẻ cười với chính mình, cô tự hiểu rằng từ rất lâu rồi cô mới có được cái cảm giác như thế này, có lẽ khi yêu là như thế này đây. Không phải để Long đợi lâu chưa tới 5 phút Dương đã có mở cửa bước ra. Mùi hương nhè nhẹ phản phất làm Long hít hít “ anh làm sao thế” Dương nhìn thấy biểu hiện khác lạ của Long liền cất lời. Long trả lời Dương làm Dương không thể không thẹn thùng “ anh chợt phát hiện thấy một mùi thơm của một loài hoa Tiên nên anh phải tranh thủ thưởng thức đó mà”.
Cả hai dừng bước trước một quán phở Hà Nội gia truyền khá nổi tiếng ở đây, mới sáng sớm nhưng số lượng khách tới ăn đã rất nhiều. Cầm hai tô phở từ tay bà chủ quán Long bước tới bàn Dương đang ngồi “có chuyện gì làm cô bé của anh có một cái nhìn xa xăm và suy tư như thế kia vậy?”.


Được tiếng nói của Long cắt đứt long suy nghỉ Dương quay trở lại hiện tại “không có gì đâu anh, em chỉ suy tư vu vơ thôi ấy mà”.


Đặt tô phở trước mặt Dương “ em anh nhanh đi cho nóng”, Long cũng đặt tô phở xuống rồi kéo ghế ngồi xuống thì tô phở của mình đã bị Dương kéo về phía mình “ em tính anh hai tô luôn sao hahahaha, sao không nói cho anh biết trước”.


Dương nghiêng đầu cười tinh quái “ anh lầm rồi, em chia cho anh một nữa của em đó chứ, em sẽ nuôi anh thành heo giống em hihii”.


Một nữa số phở của Dương nhanh chóng bị san sẽ qua cho Long. Nhìn tô phở của Long lúc này thật vĩ đại, mọi người mới bước vào trong quán nhìn đều tỏ thái đổ ngạc nhiên rồi quay đi. Long phải nhanh chóng giải quyết cho số phở vơi đi còn Dương thì chậm dãi vừa ăn vừa thích chí mĩm cười
Chap 6

0 Bình Luận "em xinh đẹp rồi mình chia tay nhé - chap 5"

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã để lại lời nhắn. Hãy ghé thăm và giới thiệu bạn bè để Blog ngày 1 phát triển nha .^^
Thân KT Nguyễn ..!

Quảng Cáo TOP

Quảng Cáo TOP 1

Quảng Cáo TOP 2

Quảng Cáo TOP